บริการโทรเวชกรรม TELEMEDICINE  เจ็บป่วยแค่โทรไปโรงพยาบาล ปรึกษาแพทย์ รับยา ไม่ต้องสำรองจ่าย พิเศษเฉพาะแผนที่มี OPD   *เงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละโรงพยาบาลและกรมธรรม์กำหนด

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้คุณไม่สะดวกไปโรงพยาบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาด
ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) เจนเนอราลี่จึงขอมอบการดูแลคุณอีกระดับด้วย

หลากหลายเหตุผลที่ทำให้คุณไม่สะดวกไปโรงพยาบาล
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาด
ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
เจนเนอราลี่จึงขอมอบการดูแลคุณอีกระดับด้วย

TELEMEDICINE  บริการโทรเวชกรรมกับ 22 รพ.ชั้นนำในเครือ เจ็บป่วยเพียงโทรไปที่ รพ. แล้วปรึกษาแพทย์ผ่านสาย  พร้อมรับยาส่งตรงมาถึงที่บ้าน โดยไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงหักจากความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) ได้ทันที

TELEMEDICINE พิเศษอย่างไร?

อยู่ที่ไหนก็โทรได้ สะดวก ง่าย ปลอดภัย  ไม่ต้องเดินทาง ช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อ

อยู่ที่ไหนก็โทรได้
สะดวก ง่าย ปลอดภัย
ไม่ต้องเดินทาง
ช่วยลดความเสี่ยง
จากการติดเชื้อ

อุ่นใจเหมือนได้ไป รพ. ได้โทรคุยกับแพทย์สายตรง และรับยาที่แพทย์สั่งจ่าย ส่งตรงมาถึงที่บ้าน

อุ่นใจ
เหมือนได้ไป รพ.

ได้โทรคุยกับแพทย์
รับยาที่แพทย์สั่งจ่าย
ส่งตรงมาถึงที่บ้าน

บริการระดับ First Class กับ รพ.ชั้นนำในเครือ อาทิ กรุงเทพ บีเอ็นเอช สมิติเวช พญาไท เป็นต้น

บริการระดับ
First Class

กับ รพ.ชั้นนำในเครือ
อาทิ กรุงเทพ
บีเอ็นเอช สมิติเวช
พญาไท เป็นต้น

ไม่ต้องสำรองจ่าย ค่าปรึกษาแพทย์ ค่ายา หักจากความคุ้มครอง OPD ตามกรมธรรม์ที่มีอยู่ได้เลย

ไม่ต้องสำรองจ่าย
ค่าปรึกษาแพทย์
ค่ายา หักจาก OPD
ตามกรมธรรม์
ที่มีอยู่ได้เลย


ขั้นตอนและเงื่อนไขการใช้บริการ

อาจแตกต่างกันตามแต่ละโรงพยาบาล กรุณาเช็กข้อมูลเบื้องต้นก่อนเข้ารับบริการ ดังนี้

อาจแตกต่างกันตามแต่ละโรงพยาบาล
กรุณาเช็กข้อมูลเบื้องต้นก่อนเข้ารับบริการ ดังนี้

ขั้นตอนและเงื่อนไขการใช้บริการ  การใช้บริการ TELEMEDICINE อาจมีขั้นตอนและรายละเอียดแตกต่างกันตามแต่ละโรงพยาบาล แต่ในเบื้องต้นสามารถเช็กข้อมูลที่สำคัญก่อนเข้ารับบริการได้ ดังนี้  1. 📕 สงวนสิทธิเฉพาะลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ที่มีผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)  2. 🏥 เลือกรับบริการได้จาก 22 โรงพยาบาลในเครือที่ร่วมโครงการ TELEMEDICINE  3. 📋 โรงพยาบาลจะให้บริการให้กับผู้ที่มีประวัติรักษากับทางโรงพยาบาลแล้วเท่านั้น  4. 👨‍⚕ แพทย์จะเป็นผู้ให้ดุลยพินิจว่ามีความเหมาะสมในการรับบริการหรือไม่            โดยจะเน้นที่การรักษาพยาบาลการเจ็บป่วยเบื้องต้น หรือ โรคที่ไม่ซับซ้อน            อาทิ โรคทั่วไป เป็นหวัด เจ็บคอ โรคทางผิวหนัง หรือออฟฟิศซินโดรม เป็นต้น  5. 💵 ค่าบริการปรึกษาแพทย์และค่ายาจะหักจากความคุ้มครองตามผลประโยชน์           ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD)  ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ นอกเหนือจาก           ค่ารักษาพยาบาลตามสิทธิความคุ้มครองของกรมธรรม์ อาทิ ค่าจัดส่งยา            ผู้รับบริการต้องเป็นผู้ชำระตรงกับทางโรงพยาบาล  6. 📞วิธีการนัดหมายและปรึกษาแพทย์ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงพยาบาล           โปรดทำการติดต่อโรงพยาบาลตามเบอร์ที่ได้ให้ไว้ก่อนทุกครั้ง           เพื่อเข้ารับบริการตามขั้นตอนได้อย่างถูกต้อง

22 โรงพยาบาลที่พร้อมให้บริการ TELEMEDICINE

22 โรงพยาบาล
ที่พร้อมให้บริการ TELEMEDICINE

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่แต่ละโรงพยาบาลและกรมธรรม์กำหนด

No. โรงพยาบาล เบอร์โทรศัพท์ ช่องทางการติดต่ออื่น ๆ
1 กรุงเทพ 02-310-3000
2 กรุงเทพ พัทยา 038-259-999
3 กรุงเทพสิริโรจน์ 076-361-888
4 กรุงเทพหาดใหญ่ 074-272-800
5 กรุงเทพอุดร 042-188-999
6 บีแคร์ 02-994-8200 Bcare Telecare เบอร์ติดต่อเข้ารับบริการ 082-489-9594
Line @bcaretelecare เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00-16.00 น.
7 บีเอ็นเอช 02-022-0700 ID Line : @bnhhospital เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.00 - 16.00 น.
8 เปาโล เกษตร 02-150-0900 ID Line : @paoloathome เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
9 เปาโล โชคชัย4 02-514-4140 ID Line : @paoloathome เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
10 เปาโล พระประแดง 02-818-9000 ID Line : @paoloathome เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
11 เปาโล รังสิต 02-577-8111 ID Line : @paoloathome เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
12 เปาโล สมุทรปราการ 02-363-2000 ID Line : @paoloathome เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
13 พญาไท นวมินทร์ 02-944-7111
14 พญาไท ศรีราชา 038-317-333 ID Line : @PTS789
15 มหาชัย 2 02-431-0054 ID Line : mahachai2hospital
16 สมิติเวช ชลบุรี 033-038-888 ID Line : @telemedicineSCH
17 สมิติเวช ธนบุรี 02-438-9000 Load Application : Samittivej Plus หรือ ID Line : @Samitivej
18 สมิติเวชไชน่าทาวน์ 02-118-7888 Load Application : Samittivej Plus หรือ ID Line : @Samitivej
19 สมิติเวชศรีนครินทร์ 02-022-2222 Load Application : Samittivej Plus หรือ ID Line : @Samitivej
20 สมิติเวชศรีราชา 038-320-300 Load Application : Samittivej Plus หรือ ID Line : @Samitivej
21 สมิติเวชสุขุมวิท 02-022-2222 Load Application : Samittivej Plus หรือ ID Line : @Samitivej
22 เอกชัย 034-417-999

No. โรงพยาบาล
1. กรุงเทพ: 02-310-3000
2. กรุงเทพ พัทยา: 038-259-999
3. กรุงเทพสิริโรจน์: 076-361-888
4. กรุงเทพหาดใหญ่: 074-272-800
5. กรุงเทพอุดร: 042-188-999
6. บีแคร์: 02-994-8200
Bcare Telecare
เบอร์ติดต่อเข้ารับบริการ 082-489-9594
Line @bcaretelecare
เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00-16.00 น.
7. บีเอ็นเอช: 02-022-0700
ID Line : @bnhhospital
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 8.00 - 16.00 น.
8. เปาโล เกษตร: 02-150-0900
ID Line : @paoloathome
เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
9. เปาโล โชคชัย4: 02-514-4140
ID Line : @paoloathome
เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
10. เปาโล พระประแดง: 02-818-9000
ID Line : @paoloathome
เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
11. เปาโล รังสิต: 02-577-8111
ID Line : @paoloathome
เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
12. เปาโล สมุทรปราการ: 02-363-2000
ID Line : @paoloathome
เวลาทำการ จันทร์-อาทิตย์ 8.00-16.30 น.
13. พญาไท นวมินทร์: 02-944-7111
14. พญาไท ศรีราชา: 038-317-333
ID Line : @PTS789
15. มหาชัย 2: 02-431-0054
ID Line : mahachai2hospital
16. สมิติเวช ชลบุรี: 033-038-888
ID Line : @telemedicineSCH
17. สมิติเวช ธนบุรี: 02-438-9000
Load Application : Samittivej Plus
หรือ ID Line : @Samitivej
18. สมิติเวชไชน่าทาวน์: 02-118-7888
Load Application : Samittivej Plus
หรือ ID Line : @Samitivej
19. สมิติเวชศรีนครินทร์: 02-022-2222
Load Application : Samittivej Plus
หรือ ID Line : @Samitivej
20. สมิติเวชศรีราชา: 038-320-300
Load Application : Samittivej Plus
หรือ ID Line : @Samitivej
21. สมิติเวชสุขุมวิท: 02-022-2222
Load Application : Samittivej Plus
หรือ ID Line : @Samitivej
22. เอกชัย: 034-417-999


FAQ : ถาม-ตอบ 3 ข้อน่ารู้

Q1. สิทธิการเข้ารับบริการ TELEMEDICINE สามารถให้บุคคลอื่น ญาติ คนในครอบครัว ได้หรือไม่?

สิทธิการรับบริการ Telemedicine ไม่สามารถโอนสิทธิให้กับบุคคลอื่นได้
แต่หากบุคคลอื่น มีกรมธรรม์ของเจนเนอราลี่ที่มีความคุ้มครอง OPD ก็สามารถใช้สิทธิได้เช่นกัน

Q2. ทำไมเมื่อวงเงิน OPD หมดแล้วจึงใช้สิทธิไม่ได้?

เนื่องจากสิทธิในการเข้ารับบริการ Telemedicine จะมีการหักค่าบริการปรึกษาแพทย์และค่ายา
โดยหักจากความคุ้มครองตามผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ดังนั้น ลูกค้าที่จะสามารถ
รับบริการได้ จะต้องเป็นลูกค้าประกันรายบุคคลที่ยังมีวงเงินความคุ้มครอง OPD อยู่เท่านั้น

Q3. สามารถใช้สิทธิในโรงพยาบาลอื่น ๆ และ/หรือ ระบบอื่น ๆ ได้หรือไม่ ?

ขณะนี้ สิทธิการเข้ารับบริการ TELEMEDICINE ของเจนเนอราลี่ สามารถใช้ได้
ในโรงพยาบาลในเครือข่าย 22 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

หากต้องการใช้บริการ TELEMEDICINE นอกเหนือจากโรงพยาบาลที่เข้าร่วม
ลูกค้าจะต้องชำระค่าบริการเอง


ติดต่อสอบถามข้อมูล GENERALI CARE CENTER

1394 จันทร์ – ศุกร์: 8.30 น. – 20.00 น.  เสาร์: 8.30 น. – 17.00 น.

Line ID:      	Generali Thailand แอด Line

Facebook:  	Generali Thailand คลิก

Generali 365 (ดาวน์โหลดฟรี ทั้ง Android และ iOS) ดาวน์โหลด

หมายเหตุ: Application สนับสนุน Android ที่เวอร์ชั่น 9 และ iOS 10.0 ขึ้นไปเท่านั้น